Nhãn

Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

2:03

Đau ốm! ^^ Trong cái thân thể bé nhỏ của mình không biết chứa bao nhiêu loại vi trùng không biết, hễ chút là cảm sốt, khò khè khó chịu. Nhưng dù sao cũng dễ chịu hơn tâm trạng của bạn mình lúc này,...
Nghe chuyện nó kể, chứng kiến cái đoạn kết của mối tình mà nó trân trọng mình không khỏi sốc. Mình biết mình rất ngây thơ, trong mọi chuyện, vì dù sao mình cũng là con chim trong lồng lần đầu bay xa nhà thế này. Qủa thực cứ ngồi trong nhà mà tưởng tượng cuộc đời thì lúc nào cũng đẹp đến kì lạ, những chuyện xấu của thế giới cứ tha hồ bôi màu hồng lên là đẹp ngay ^^ và cứ thế tự lạc quan sống đến ngần này tuổi.
Câu chuyện cứ ám ảnh mình mải chẳng tài nào ngủ được, dù thuốc đang ngấm và mình thì đang lâng lâng, nó hỏi mình có gì vui không kể nó nghe nhưng mình lại chẳng biết nói gì, đưa nó đọc mấy chuyện tình cảm teen mình viết khi buồn thử xem sao...

1 nhận xét:

  1. Hy vọng có nhiều bài viết mới cho anh em thưởng thức ha
    Chúc tất cả

    Trả lờiXóa